Chính sách bảo hành
Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1. Điều kiện về bảo hành:
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó đáp ứng đủ các điều kiện sau:
Còn thời hạn bảo hành (được tính kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm)
Khách hàng có đủ cả hóa đơn bán hàng của CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU DỆT MAY THÀNH VIỆT: phiếu bảo hành, tem bảo hành theo quy định.
Nơi nhận bảo hành:
Chúng tôi nhận sản phẩm cần bảo hành của khách: Khách hàng phản ánh sản phẩm cần bảo hành (nếu có thể) đến chúng tôi.
Chúng tôi sẽ có trách nhiệm kiểm tra, sửa chữa, đổi lại sản phẩm. Sau khi sản phẩm được bảo hành, mauaodongphuc.vn sẽ thông báo cho khách hàng qua các phương thức liên lạc đã trao đổi trước đấy.
2. Những trường hợp không được bảo hành.
Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
Phiếu bảo hành không được điền đầy đủ các thông tin khách hàng và các thông tin trên sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên phiếu bảo hành.
Hóa đơn bán hàng bị mất không đọc được thông tin về sản phẩm.
Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị mất; Tem bảo hành bị dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi nội dung (kể cả Tem bảo hành gốc).
Chính sách đổi trả
1. Điều kiện áp dụng
Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, May Thành Việt đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn (trong vòng 10 ngày kể từ ngày bên giao hàng thông báo cho May Thành Việt là đã giao được hàng)
May Thành Việt Đảm bảo thực hiện theo yêu cầu của Người mua, để hỗ trợ Người mua trong việc giải quyết các xung đột có thể phát sinh trong quá trình giao dịch. Người mua có thể liên hệ với May Thành Việt để thỏa thuận về việc giải quyết tranh chấp hoặc báo cáo lên cơ quan nhà nước có thẩm quyền để được hỗ trợ trong việc giải quyết bất kỳ tranh chấp xảy ra.
2. Điều kiện trả hàng May Thành Việt đồng ý yêu cầu trả hàng và hoàn tiền của khách hàng trong các trường hợp sau:
• Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
• Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
• May Thành Việt giao sai sản phẩm cho Người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
• Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà Người bán cung cấp trong mục mô tả sản phẩm; May Thành Việt luôn xem xét cẩn thận từng yêu cầu trả hàng/hoàn tiền của Người mua và có quyền đưa ra quyết định cuối cùng đối với yêu cầu đó dựa trên các quy định nêu trên và theo Điều khoản Dịch vụ của May Thành Việt.
3. Tình trạng của hàng trả lại
Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, Người mua lưu ý cần phải đóng gói theo quy định về đóng gói hàng hóa trong Chính Sách Vận Chuyển May Thành Việt và gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành… nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng.
May Thành Việt khuyến khích Người mua quay video hoặc chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.
4. Chi phí trả hàng
Người mua có thể sử dụng đơn vị vận chuyển giao hàng tiết kiệm, bưu điện, J&T Express, và được hỗ trợ toàn bộ về chi phí và thủ tục trả hàng theo các điều khoản.
Mọi chi phí trả hàng May Thành Việt sẽ chi trả toàn bộ trong trường hợp May Thành Việt đã kiểm tra như trong mục điều kiện trả hàng.
5. Hoàn tiền cho Hàng trả lại
May Thành Việt sẽ chỉ hoàn tiền cho Người mua khi xác nhận đã nhận được Hàng trả lại.
Đúng quy định về tình trạng trả hàng lại. Tiền hoàn trả sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng Người mua cung cấp cho may thành việt.
6. Tranh chấp giữa Người mua và Người bán
Trong trường hợp Người mua và May Thành Việt không thể đồng thuận về phương án giải quyết, Người mua và May Thành Việt có thể khiếu nại việc này lên các Cơ quan chức năng để giải quyết.
Chi phí khiếu nại bên thua sẽ chịu mọi chi phí.